Tin mới

Sự thật thông tin diễn viên 'Về nhà đi con' từng thi Hoa hậu Việt Nam

Thứ sáu, 28/05/2021, 18:14 (GMT+7)

Trước nhiều thông tin nữ diễn viên tham gia phim 'Về nhà đi con' bị lộ clip nóng từng tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2020, phía đại diện cuộc thi này đã lên tiếng.

Hơn 1 ngày qua, sự việc nữ diễn viên tham gia phim 'Về nhà đi con' V.T.A.T bị lộ clip nóng trên mạng xã hội khiến dân mạng dậy sóng. Điều đáng nói là những đoạn clip này hoàn toàn do chính chủ tự quay chứ không có bất kỳ một thiết bị quay lén nào. Sau khi loạt clip bị phát tán trên mạng xã hội, trên công cụ tìm kiếm goolge ngay lập tức xuất hiện nhiều từ khóa như clip nóng Vũ Anh Thư, clip nóng Thư Vũ, clip nóng 8 phút Vũ Anh Thư,...

Clip nóng đang được phát tán trên mạng xã hội. Ảnh internet
Clip nóng đang được phát tán trên mạng xã hội. Ảnh internet

Ngay lập tức, dân mạng đổ xô đi tìm Facebook cá nhân của cô gái này. Thế nhưng chính chủ đã khóa Facebook và số điện thoại cũng không thể liên lạc được. Suốt hơn 1 ngày qua, sự việc clip nóng của A.T vẫn đang gây xôn xao. Trong lúc dân tình vẫn chưa thấy người trong cuộc lên tiếng thì hàng loạt thông tin, chi tiết khẳng định A.T chính là nữ chính trong clip.

Cô gái xuất hiện trong clip nóng thời gian gần đây.
Cô gái xuất hiện trong clip nóng thời gian gần đây.

Không để dân tình thắc mắc lâu, trên tờ Nhịp sống Việt đã có cuộc phỏng vấn với A.T và cô đã xác nhận mình là người trong clip này.Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của cô nàng không được tốt và cũng không muốn ra ngoài tiếp xúc với ai.

Điều đáng quan tâm là cô gái này từng khiến truyền thông rần rần khi đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cách đây 3 năm. Thế nhưng, mới đây, đại diện Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng tiết lộ sự thật A.T từng thi hoa hậu Việt Nam 2020 mà dân tình đang rần rần thời gian gần đây.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, bà Phạm Kim Dung  - "bà trùm Hoa hậu" đã lên tiếng khẳng định cố gái lộ clip nóng gần đây đã từng nộp hồ sơ tham gia thi Hoa hậu Việt Nam nhưng không đến tham gia vào phòng sơ khảo. Do đó không thể gọi cô nàng này là thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Bà Dung lên tiếng về việc A.T là thí sinh Hoa hậu Việt Nam. Ảnh chụp màn hình
Bà Dung lên tiếng về việc A.T là thí sinh Hoa hậu Việt Nam. Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Anh Thư